Số # A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
 
  Thể loại chung
 Tất cả
 Nhạc Việt Nam
 Nhạc Anh
 Nhạc Hoa
 Nhạc Hàn
 Nhạc Nhật
 Nhạc Pháp
 Nhạc Thiếu Nhi
 Nhạc Hòa Tấu
 Video clip
 Thành viên hát
  Tìm kiếm
  Top 10 tuần này
1. Ngày xưa ơi!
2. Như Đã Dấu Yêu.
3. Vỡ Tan Cơn Mơ
4. Chạm tay vào điều ...
5. Em đẹp nhất đêm ...
6. Ngỡ
7. Anh nhớ em
8. Ring My Bells
9. Lúc Ban Đầu
10. Zhi Yao Wei Ni ...
Thư viện nhạc > Nhạc Anh > She's gone
She's gone
Ca sĩ: Steel Heart
She's Gone - Steel Heart

She's gone,
Out of my life.
I was wrong,
I'm to blame,
I was so untrue.
I can't live without her love.

In my life
There's just an empty space.
All my dreams are lost,
I'm wasting away.
Forgive me, girl.

(Chorus)

Lady, won't you save me
My heart belongs to you.
Lady, can you forgive me
For all I've done to you.
Lady, oh, lady.

She's gone,
Out of my life.
Oh, she's gone.
I find it so hard to go on.
I really miss that girl, my love.

Come back into my arms.
I'm so alone,
I'm begging you,
I'm down on my knees.
Forgive me, girl.

(Chorus x2)

Lady, oh, lady.
My heart belongs to you.
Lady, can you forgive me
For all I've done to you.
Người gởi scorpiuss [bài hát của thành viên này]
Ngày đăng 06:19 05/04/09
Lượt nghe 4093 từ ngày đăng
Yêu thích | Tải về | Gởi email | Thêm vào Playlist
Cảm nhận
Gởi bởi scorpiuss vào ngày 05.04.2009 06:21:16
She's gone - Bài hát đã từng làm thổn thức hàng triệu con tim của ban nhạc có cái tên đầy lạnh lùng và cứng rắn: Steel Heart

Những tiếng piano chậm rãi sâu lắng mở đầu bài hát gợi cho người ta cảm giác buồn rất mơ hồ. Âm nhạc kỳ lạ thế đấy. Những giai điệu đầu tiên, những nốt nhạc đầu tiên cũng đủ khiến cho niềm vui, nỗi buồn xâm chiếm toàn bộ tâm hồn và trí óc của con người. Cảm giác đó giống như khi ta nghe bản Sonate Ánh Trăng của
Tiếng piano dứt là lúc xuất hiện một khoảng lặng rất đáng "nghi ngờ". Không nghi ngờ sao được khi bài hát chỉ mới vừa bắt đầu mà đã dành tới gần mười giây cho một khoảng lặng. Nhưng chẳng cần phải đợi lâu, sau cái khoảng lặng tinh tế ấy là một tiếng ghita bùng cháy vút lên.

"She's gone,
Out of my life.
I was wrong,
I'm to blame,
I was so untrue.
I can't live without her love..."

Giai điệu réo rắt hẫp dẫn một cách lạ kỳ. Nó giống như một ngọn lửa nhỏ bén vào một đống rơm khô trong tiết trời hanh khô để làm bùng lên ngọn lửa mãnh liệt thiêu đốt tất cả những gì tồn tại xung quanh nó. Nó cũng giống như nước tràn ly, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng có thể làm đổ tất cả. Và khi cái giọng nam cao rưng rưng, trong và giàu tình cảm của người nghệ sĩ cất lên: "She's gone... out of my life" thì ta đã hiểu ra tất cả. Những gì mà anh đã cố kìm nén, giữ chặt trong lòng nay đã trào ra, không còn đủ sức kìm chế. Tất cả những day dứt, tiếc nuối, buồn đau cô đọng lại trong một tiếng nấc nghẹn khi thốt lên cái điều mà dường như anh chưa thể tin nổi, chưa thể chấp nhận: "Cô ấy đã ra đi thật sự...", kèm theo đó là sự ân hận muộn màng "I was wrong, I'm to blame, I was so untrue".

Hơn lúc nào hết bây giờ anh đang ân hận về những điều mình đã làm với người yêu. Nhưng cái thiêu đốt tim anh lúc này không chỉ là nỗi ân hận, mà nó là cái thực tại không có cô, thực tại cô đơn, thực tại khi anh đã đánh mất đi những thứ quý giá nhất cuộc đời. Anh đã đánh mất những ngày tháng tươi đẹp nhất, nhưng ước mơ trong sáng nhất, anh đã lãng phí tất cả để rồi giờ đay còn lại một mình với nỗi ân hận đau đến xé lòng. Anh tự hỏi liệu mình còn có thể sống được nữa hay không khi mà tâm hồn mình đã ra đi, chỉ còn thể xác ở lại

"In my life there just an empty space.
All my dream are lost.
I'm wasting away. Lady
Won't u save memy heart belongs to you. "

Anh biết giờ đây chỉ có cô mới có thể cứu sống anh, nhưng anh cũng tự cảm thấy một sự vô vọng vì tình yêu đến rất nhanh nhưng khi nó đã ra đi thì không bao giờ quay trở lại. Sẽ chẳng có gì có thể níu giữ nổi. Sự tuyệt vọng và day dứt quyện lai trong tiếng gào thét người con gái quay trở lại "girl... girl... lady... lady". Mỗi lần nghe đoạn này tôi lại cảm thấy cái thanh quản của mình rung lên như một phản xạ, cảm giác như nó sắp đứt đến nơi rồi. Cái giọng hát khủng khiếp kia không phải phát ra từ cổ họng mà dường như nó đi thẳng từ trái tim thép đến tai người nghe. Nó luồn lách vào tâm trí, vào từng tế bào, vào dòng máu làm cho người ta nóng lên và lặng đi. Người ta đau cùng nỗi đau của người nghệ sĩ.


Rockband huyền thoại Steel Heart

Anh cầu xin một sự tha thứ từ nơi cô. Anh thèm muốn một vòng tay êm ái. Anh thèm muốn những thứ dù nhỉ nhất mà trước dây anh lãng phí, anh thờ ơ. Anh gọi cô trong tuyệt vọng. Tiếng gọi ấy vang động sắp không gian, xuyên thấu thời gian, làm xao động tất cả đất trời. Nhưng đáp lại anh chỉ có tiếng trống dồn dập, tiếng ghita réo rắt, bởi đấy cũng chính là phiên bản của tâm hồn anh đáp lại chính anh. Khi anh không còn đủ sức hát lên tâm hồn mình nữa thì tiếng ghita solo, như một người bạn tri kỷ, đã thay anh làm nốt việc còn lại một cách huyền diệu nhât. Nếu ở một nơi nào đó cô nghe thấy những giai điệu này và biết rằng đó là dành cho mình liệu cô có "back" không nhỉ

Nếu có trở lại tôi mong cô trở lại với anh bằng một tình yêu mới mẻ chứ không phải bằng tình thương đơn thuần. Vì với tình yêu chỉ nên đáp lại bằng tình yêu. Ngày xưa John Lennon từng viết trong Woman: "Woman, I know u understand the little child inside a man". Hình như trong mỗi người đàn ông dù mạnh mẽ đến mấy cũng có một "little child". Và điểm yếu của đàn ông cũng chính là phụ nữ bởi đàn ông còn yêu ai hơn phụ nữ đây? Đàn ông dặc biệt giống một đứa trẻ khi anh ta yêu: ngây thơ nhưng chân thành, bồng bột nhưng sâu sắc, Say đắm nhưng cũng dễ vô tình.

Người ta nói những tình cảm lớn chỉ có ở những tâm hồn lớn. Điều đó hoàn toàn chính xác bởi sự tầm thường làm sao mà sinh ra được tình yêu đẹp. Tình yêu càng sâu sắc nó càng khiến người ta đau đớn khi tình yêu ra đi và vì thế tình yêu đó càng trở nên quý giá trong cuộc đời này. Vết thương lòng không làm cho người ta chết nhưng nó làm cho người ta sống không yên ổn. Bài hát kết thúc trong ba tiếng trống dồn rất ấn tượng sau một khoảng lặng giống như mở đầu, kèm theo một tiếng ghita vút lên xoáy sâu vào không gian và lòng người với một sức ám ảnh ghê gớm.

"...Lady, oh, lady.
My heart belongs to you.
Lady, can you forgive me?
For all I've done to you..."

Cách kết thúc này khiến tôi nhớ tới cái kết thúc của November Rain. Đó là kết thúc trong cao trào tạo dư ba cho cảm xúc. Trong bài hát có ba khoảng lặng đặc biệt nhưng còn một khoảng lặng thứ tư, chính là khoảng lặng của cảm xuc người nghe hoà cùng vào giai điệu và lời ca của bài hát. Sẽ không phải là vô duyên mà là cực vô duyên khi bài hát vừa kết thúc ta đã nghe thấy tiếng vỗ tay. Nó quả thật không hợp. Chính sự im lặng mới là sự đáp lại tuyệt vời nhất đối với tác phẩm của người nghệ sĩ lúc này. Rất kỳ lạ, trong âm nhạc những cái buồn nhất thường là những cái đẹp nhất.

( Nguồn: Blog Giấc Mơ Hoang )
Bạn phải đăng ký và login để gởi cảm nhận. Bấm vào đây để đăng ký
Các bài hát khác cùng thể loại Nhạc Anh
  Tiêu đề
scorpiussHotel California --- (New Version)
Trình bày: Engles
Lượt nghe: 5140. Thể loại: Nhạc Anh
scorpiussForever and One
Trình bày: Halloween
Lượt nghe: 6093. Thể loại: Nhạc Anh
scorpiussA TALE THAT WASN'T RIGHT
Trình bày: Halloween
Lượt nghe: 3841. Thể loại: Nhạc Anh
scorpiussAlone
Trình bày: Heart
Lượt nghe: 3662. Thể loại: Nhạc Anh
khinaocoemMore Than That
Trình bày: BackStreet Boys
Lượt nghe: 3847. Thể loại: Nhạc Anh
khinaocoemDrowning
Trình bày: BackStreet Boys
Lượt nghe: 3599. Thể loại: Nhạc Anh
nammonhamhapNo matter what
Trình bày: Sounds Of Blackness
Lượt nghe: 3723. Thể loại: Nhạc Anh
nammonhamhapMissing you
Trình bày: Jene'
Lượt nghe: 3721. Thể loại: Nhạc Anh
nammonhamhapI will always love you
Trình bày: Whitney Houston
Lượt nghe: 3878. Thể loại: Nhạc Anh
nammonhamhapI don't want to miss a thing
Trình bày: Jed Madela
Lượt nghe: 3670. Thể loại: Nhạc Anh
Bình chọn
Bạn biết đến Hoa Thủy Tinh từ đâu?





Liên kết
User Online
501 người đang xem Hoa Thủy Tinh, trong đó có 0 thành viên và 501 khách